Trinadown under

fimmtudagur, apríl 05, 2007

Home alone

Hann á afmæli í dag, hann á afmæli í dag, hann á afmæli hann Grétar, hann á afmæli í dag.
Já Grétar á afmæli í dag þessi elska. Hringdi í hann þegar ég vaknaði og var hann þá blekaður í strákageim gaman að vera tvítugur og snilldar Australia Post kom pakkanum til hans á sjálfan afmælisdaginn.


En hér í Ástralíu er annars það að frétta að ég verð bráðum alein heima. Tom og Peter fóru norður eftir í morgun og verða þar í rassgati á strönd að seglbrettast í 10 daga. Ég tók niður númerin hjá mæðrum þeirra ef ske kynni að þeir kæmu ekki til baka og ég þyrfti að láta þær vita að þeir væru í hákarla eða krókódílakjafti. Svo fer Trixie til Adelaide á morgun, svo ég verð ein heima. Ég ætlaði sjálf til Melbourne að heimsækja son minn en varð að hætta við sökum anna í skólanum. Strax eftir páskafrí, þarf ég að skila video spólu með sjálfri mér að útskýra fyrir foreldri að barn þeirra er með OCD, þarf að vera með 40 mínútna presentation um Barna phobiur fyrir framan 20 manns og taka á móti fyrsta fullorðins skjólstæðingnum mínum allt á sama deginum!!!

Svo ég ætla að sitja hér á brókinni alla páskana og læra og læra og læra. Það er aftur orðið funheitt yfir 30 stig svo þessi vetur virðist ekkert vera á leiðinni og sokkarnir eru aftur komnir inn í skáp.

En páskarnir verða ekki bara vinna og ekkert fjör, er að fara í innflutnings partý til Andrew, grillveislu í Rockingham hjá Guðrúnu Ósk (stelpa sem flutti hingað þegar hún var 13 ára og tala íslensku með áströlskum hreim), og indverska danshátíð.


En hér koma nokkrar myndir af grillveislu sem við héldum óvænt á sunnudag og grilluðum allt sem við fundum í ísskápnum. Partýið endaði á því að húsgögn voru sett á hökur og enduðu svo í runnum. Maxim sýndi okkur leynda hæfileika með því að halda uppi mismunandi húsgögnum með hökunni og auðvitað urðum við hin að reyna líka.




Til hamingju með afmælið Grétar og Fjóla

Gleðilega páska allir saman.

13 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home