Trinadown under

þriðjudagur, janúar 17, 2006

Sólbrennda KONAN


Nú styttist og styttist í að Grétar komi heim svo ég ákvað að vera duglegri að vinna í taninu. Fór það ekki betur en svo að ég ligg núna uppi í rúmi smurð í aloe vera og vafin inn í skæni (ráð frá einkahjúkrunarfræðingnum mínum). Vona að ég verði orðin fagurbrún á sunnudaginn.
En ætli það skipti nokkru þótt ég brenni og endi eins og leðurtuðra. Þar sem ég er orðin 25 ára og þar með orðin eldri kona. Ég var í sakleysi mínu á einum af skemmtistöðum Perth, þegar að ungur 17 ára drengur, sem hafði komist inn á staðinn með fölsuðu skilríki, fer að reyna við mig og segir svo við mig að hann langi svo að vera með ELDRI KONU!!!!!!!
Svo nú er ég orðin eldri kona og að breytast í leðurtuðru undir skæninum.

En á meðan ég býð eftir sunnudeginum býr Fjóla hjá mér og styttir mér stundir með drama ofan á drama. Það er búið að vera ansi rólegt á dramanum þetta sumarið í Perth. En um leið og íslendingunum fór að fjölga aftur byrjaði draminn. Og ekki finnst dramadrottningunni það amalegt.
Cheers mates

10 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home